Thiết kế poster, có vẻ như, đang di chuyển. Schaub muốn chúng ta dừng lại và hỏi: Nhưng nó đang xảy ra ở đâu?
Năm ngoái chương trình đã diễn ra rất căng thẳng với việc xác định chính xác những gì tạo thành một poster quảng cáo di động sau khi thuật ngữ được thiết kế bởi nhà thiết kế người Thụy Sĩ Felix Pfaelli vài năm trước. Không giống như các quảng cáo kỹ thuật số hoặc các GIF động, "Moving Poster 1" chứng minh rằng "poster di động" được kích hoạt có một bộ tiêu chuẩn cụ thể. Để trở thành một người, một thiết kế phải giữ lại các yếu tố chính thức của người đăng, truyền đạt bằng lời nói truyền thống, quy mô để phù hợp với định dạng chân dung và sử dụng hình ảnh động như thể là một "màu thứ năm" hoặc một kỹ thuật in đặc biệt.Tờ gấp đẹp
Năm nay, mặc dù bây giờ chúng ta biết rằng những tấm áp phích zoom, zip, và swirl đang ở đây - sự tập trung của triển lãm là kỹ thuật hơn, với hy vọng thúc đẩy cuộc trò chuyện và kỹ thuật chuyển tiếp.
Phong trào di động nào hiệu quả nhất? Làm thế nào có thể một hình ảnh động giúp củng cố một thông điệp thay vì làm mất tập trung từ nó? Khi nào một người đăng chuyển động trở thành chỉ hơn một cách để hình ảnh hét lên "nhìn tôi!" Trên đường cao tốc ảo của dòng suối của chúng ta? Những câu hỏi này và nhiều hơn nữa đã chiếm Schaub trong quá trình giám sát. Thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp
Hôm nay, Schaub hướng dẫn chúng tôi qua năm áp phích từ triển lãm "Moving Poster 2" và giải quyết các vấn đề mới được tìm ra cho những người thử nghiệm các chuyển động động trong thiết kế bảng tĩnh.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét