1.Dual Coloring
Poster quảng cáo chi một màu sẽ nhường chỗ cho sự phối hợp nhiều màu sắc nổi bật-Xu hướng thiết kế trong năm 2017 ta sẽ được thử sức với sự pha trộn màu sắc ấn tượng.Nhấn mạnh thông điệp của sản phẩm và tạo được tiếng vang với khách hàng. Đặc biệt trong hình ảnh, sự kết hợp màu sắc này sẽ tạo được hiệu quả cho nhiều sản phẩm hướng đến giới trẻ năng động, nhiệt huyết.
2.Thiết kế lồng ghép (Overlapping)
Xu hướng thiết kế tối giản sẽ phát triển mạnh nhất trong năm 2017. Đây là phong cách thiết kế đặt chồng lên nhau. Thấy được sự ấn tượng và khác biệt rõ nét. Poster quảng cáo có những thành phần thiết kế đặt chồng lên nhau nhưng không hề rối mắt. Chúng tạo được điểm nhấn và thu hút sự tò mò của người xem – điểm nhấn ấn tượng cho mọi sản phẩm thiết kế.thiết kế profile tại hồ chí minh
3.Mang ý nghĩa sâu sắc
Đứng trước tình hình thế giới đầy biến động từ ô nhiễm môi trường và sự ảnh hưởng từ kinh tế thế giới, những poster quảng cáo mang màu sắc thực tại, ý nghĩa về bảo vệ môi trường hay gắn liền với xu thế, thời đại sẽ mang lại sự khác biệt, ấn tượng nhất định đối với người xem.
4.Calligraphy và Hand Lettering
Xu hướng thiết kế Poster quảng cáo Hanmade vẫn “chưa nguội” đối với năm 2017. Ngày càng nhiều thương hiệu sẽ tìm đến phong cách thiết kế với font chữ viết tay ấn tượng. Đặt biệt ở các hội nghị, sự kiện lớn những thứ tự làm sẽ gây được sự ấn tượng, đánh giá sự chuyên nghiệp qua poster và chữ viết tay.
5.Opposition
Thiết kế poster quảng cáo 2017 sẽ cực kỳ ấn tượng với xu hướng “Đối lập” hay phản chiếu. Hình ảnh mang sự khác biệt lớn, một hình ảnh – hai cái nhìn khác nhau. Poster phản ánh thực tại, quá khứ cũng được sử dụng phổ biến.thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ
6.Cổ điển
Chắc hẳn ai trong ngành thiết kế cũng có thể thấy được tiềm năng của phong cách thiết kế cổ điển mang lại. giữa một nơi xô bồ, hối hả, con người ta tìm kiếm một nơi, một hình ảnh đơn giản, trầm tư và cổ điển. Poster quảng cáo tối giản mang sắc thái cổ điển, nhẹ nhàng và bay bổng sẽ thu hút được những ai yêu thích sự yên tĩnh, tối giản trong thiết kế.
Trên đó là tất cả các xu hướng thiết kế poster quảng cáo năm 2017. Hãy là người quản lý khôn khéo để lựa chọn phong cách thiết kế riêng biệt cho mình. Poster quảng cáo đẹp sẽ là tiền đề giúp công ty phát triển thương hiệu và giúp khách hàng biết đến sản phẩm, dịch vụ của công ty một cách nhanh chóng nhất.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét