1.Thiết kế lồng ghép
Xu hướng thiết kế tối giản đã phát triển mạnh vào năm 2017. Đây là một trong những phong cách thiết kế đặt chồng lên nhau cho ta thấy được ấn tượng và khác biệt rõ nét. Poster quảng cáo có những thành phần thiết kế đặt chồng lên nhau nhưng lại không hề rối mắt. Chúng tạo được điểm nhấn và thu hút sự tò mò của người xem, điểm nhấn ấn tượng cho mọi sản phẩm thiết kế.
2. Mang ý nghĩa màu sắc
Đứng trước tình hình thế giới đầy biến động từ ô nhiễm môi trường và sự ảnh hưởng của kinh tế toàn cầu như hiện nay, những poster quảng cáo mang màu sắc thực tại, ý nghĩa bảo vệ môi trường hay gắn liền vói xu thế thời địa sẽ tạo nên sự khác biệt hay ấn tượng nhất định đối với người xem.
3. Font viết tay
Xu hướng thiết kế Poster quảng cáo Handmade vẫn là một trong những xu thế poster quảng cáo đang được thịnh hành vào năm 2017. Ngày càng có nhiều thương hiệu sẽ tìm được phong cách thiết kế với font chữ viết tay ấn tượng đặc biệt trong các sự kiện hay hội nghị lớn thiết kế poster quảng cáo với phông chữ viết tay như thế này sẽ tạo nên được ấn tượng, sự chuyên nghiệp.Sales kit bán hang
4. Thiết kế đối lập
Thiết kế Poster quảng cáo sẽ cực kỳ ấn tượng với xu hướng đối lập hay phản chiếu. Hình ảnh này sẽ mang đến một sự khác biệt lớn, một hình ảnh với 2 cái nhìn khác nhau hay poster phản ánh thực tại hay quá khứ cũng được sử dụng khá phổ biến hiện nay.
5. Thiết kế cổ điển
Thiết kế poster quảng cáo ấn tượng 2017
Chắc hẳn ai trong ngành thiết kế cũng có thể thấy được tiềm năng của phong cách thiết kế cổ điển mang lại. Giữa những chốn phố phường đông đúc nhộn nhịp con người ta có thể tìm kiếm được một nơi, một hình ảnh đơn giản mang sắc thái cổ điển nhẹ nhàng bay bổng sẽ thu hút được những ai yêu thích được sự yên tĩnh tối giản trong thiết kế.Làm tờ gấp
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét