Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Thiết kế một poster quảng cáo

Đây là hướng dẫn rất cơ bản cho quá trình xây dựng áp phích học thuật. Những lời khuyên ở đây sẽ không áp dụng cho một số hội nghị lớn hơn, nơi áp phích có xu hướng được xây dựng trên các mẫu, có nội dung rất nặng nề và quyết định về người chiến thắng dựa trên tính mới của khoa học (xem AGU và hội nghị EGU). Đó là lý do tại sao tại những hội nghị lớn hơn đó, những tấm áp phích chiến thắng lại trông giống nhau một cách đáng ngạc nhiên mỗi năm. Nhưng nếu bạn muốn một thiết kế kết thúc cuộc trò chuyện, hướng dẫn này dành cho bạn. Tôi đã đưa ra các ví dụ từ hai cuốn sách thiết kế tuyệt vời trong video này - Sổ tay của Nhà thiết kế Báo chí của Tim Harrower (cuốn sách về cách bố trí tuyệt vời) và Sách Thiết kế Phi Thiết kế của Robin Williams (cuốn sách đầu tiên hoàn hảo nếu bạn là một người mới thiết kế - rất được đề nghị).thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại hà nội

Có vẻ như rõ ràng nhưng mọi thứ bắt đầu bằng một bảng trắng. KHÔNG đi thẳng vào phần mềm và bắt đầu di chuyển xung quanh. Lập kế hoạch cho poster của bạn trước tiên, nó thực sự làm cho công việc nhanh hơn và dễ dàng hơn.
Trong vài bước tiếp theo, chúng tôi sẽ đưa bạn qua quy trình lập kế hoạch.

Ngay ở đầu, bạn cần phải biết mục tiêu của mình.
Điều này sau đó sẽ giúp bạn xác định được khán giả là ai. Một khi bạn đã thành lập khán giả, hãy suy nghĩ không hơn ba điểm chính mà có thể thu hút khán giả đó đến người đăng của bạn.

Bây giờ hãy xem các hướng dẫn để có được kích thước và sau đó chọn chân dung hoặc phong cảnh. Giống như một gợi ý, phong cảnh cho bạn sự linh hoạt về thiết kế.
Mang các thành phần chính của bạn lại với nhau trước khi bạn bắt đầu thiết kế.

Con số chính: Con số chính sẽ là hình ảnh chiếm ưu thế của bạn. Nó phải bằng một cách nào đó làm cho một điểm trực quan về nghiên cứu của bạn. Đây không phải là một bản sao trực tiếp các số liệu nghiên cứu của bạn. Nó có thể là một phiên bản đơn giản hoặc thậm chí một infographic, nhưng nó phải tổng hợp điểm quan trọng của bạn hoặc sự tò mò nhanh chóng. Kiểm tra thông tin là giải thưởng đẹp cho một số ý tưởng infographic. Bạn cũng có thể tìm thấy thư viện hình ảnh tuyệt vời của các nhân vật khoa học tại Thư viện hình ảnh và video IAN.làm kỷ yếu
Tiêu đề hấp dẫn: Hãy đến với một tiêu đề ngắn, sắc nét hơn là sử dụng tiêu đề từ bài báo của bạn. Cố gắng làm cho nó hoạt động và đầy màu sắc. Nhận động từ thành tiêu đề khi bạn có thể.
Dòng đầu tiên: Dành thời gian vào dòng đầu tiên của người đăng. Nếu ai đó đọc và bị hấp dẫn bởi dòng đầu tiên của bạn, họ sẽ đọc thêm. Báo nghiên cứu cho thấy nếu bạn có thể kéo người đọc vào dòng đầu tiên và sau đó là thứ hai, khả năng họ sẽ đọc mọi thứ sẽ tăng lên đáng kể.
Poster không phải là các bài viết trên tạp chí: Poster là một cách giúp các bạn của bạn tương tác với bạn và hình thành quan hệ đối tác. Vì vậy, không quá 400 từ văn bản. Đây là cửa hàng cửa hàng để nghiên cứu của bạn, không phải tất cả mọi thứ trong cửa hàng.

Chủ đề làm rõ thiết kế: Có rất nhiều vấn đề với người đăng này, chủ yếu liên quan đến sự rõ ràng, nhưng nó là một trong số ít ví dụ về một chủ đề tôi tìm thấy trong áp phích học thuật. Một chủ đề có thể cực kỳ mạnh mẽ ở phần sáng tạo và suy nghĩ của quá trình thiết kế. Về cơ bản nó là một cách suy nghĩ về chủ đề của người đăng của bạn về các yếu tố thiết kế như hình dạng và màu sắc tương ứng với nghiên cứu của bạn. Ví dụ, trong poster này màu sắc phản ánh màu sắc của đất nông nghiệp, các yếu tố thiết kế (tròn màu vàng) có thể trở thành các tính năng lặp lại hữu ích thực sự trong một thiết kế.

Chúng ta nói về màu sắc hơn sau đó, nhưng khi đề cập đến một chủ đề sẽ mở ra cách tiếp cận sáng tạo và giúp tiết lộ ý tưởng thiết kế, cấu trúc và màu sắc.

Lập kế hoạch cho poster của bạn trên một mạng lưới: Thông thường có một yêu cầu để nhảy thẳng vào phần mềm. Cuộc sống sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn vẽ poster lên trên lưới trước. Đội Canva cho thấy một số ví dụ về lưới và lời khuyên tốt đẹp ở đây. Miếng ghép của Thiết kế Tương tác trên lưới điện cũng đáng để đọc. Vì vậy, lấy ra một bút chì và gridded mảnh giấy và bắt đầu chơi với ý tưởng thiết kế.

Báo người gọi những núm vú đó. Bạn sẽ tìm thấy bạn có thể giả nhiều thiết kế một cách nhanh chóng và sau đó khi nói đến làm việc trong bất cứ phần mềm bạn chọn, nó ngay lập tức sẽ làm cho công việc bố trí nhanh hơn và dễ dàng hơn. Tôi đã tạo ra một số cột lưới rất cơ bản mà bạn có thể in ra ở đây để giúp bạn bắt đầu.

Các lựa chọn lưới ngang / ngang: 3 cột / 4 cột / 5 cột / 6 cột / 7 cột / 8 cột.
Chiều dọc / chân dung tùy chọn lưới: 3 cột / 4 cột / 5 cột / 6 cột / 7 cột / 8 cột.
Nhận khoảng cách cột đúng: Một nguyên tắc tốt đẹp của các lưới tùy chỉnh là không gian giữa các cột (máng xối) nên chiều rộng của hai vốn Ms (MM) dựa trên cơ thể sao chép. Nó không hoàn hảo, nhưng nó sẽ giúp khoảng cách nhìn bên phải. Nếu bạn muốn có được rất cụ thể và làm theo các con đường tỷ lệ vàng, hãy thử 1,618 x điểm kích thước. dịch vụ thiết kế catalogue

Nếu lý do duy nhất bạn muốn xây dựng một poster là đi đến một hội nghị, chỉ cần điền các mẫu như thế này và đi bộ. Họ là đơn giản và làm công việc nhưng bạn sẽ không nhận được nhiều trong cách đàm thoại.
Các vấn đề chính của tôi với các mẫu này nằm trong cấu trúc (tại sao giới thiệu và phương pháp đầu tiên, đây không phải là một bài viết trên tạp chí?) Và việc sử dụng kém

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sinh viên WLU Thắng cuộc thi thiết kế Poster quốc gia

WEST LIBERTY, W.Va., ngày 6 tháng 6 năm 2017 - Hai chuyên ngành thiết kế phương tiện truyền thông của Đại học West Liberty gần đây đã giành ...