1. Thiết kế Poster Mailer tùy chỉnh
Hãy làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ in ấn để xem thiết kế poster của bạn có thể trở thành một bức thư hay không. Bạn có thể gấp và dính kín các cạnh của poster để làm nó giống như một chiếc phong bì thư có thể gửi tại bưu điện. Hãy để lại một khoảng trống như là chỗ ghi địa chỉ. Khi người nhận thư mở ra để lộ hình một poster, họ sẽ vô cùng ngạc nhiên trước sự sáng tạo của bạn với khuyến mại bên trong ấn tượng họ như thế nào. Nếu bạn thiết kế poster hấp dẫn, khách hàng thậm chí có thể giữ chúng lại và treo lên tường nhà hoặc văn phòng.Tờ gấp đẹp
2. Kèm theo địa chỉ, thông tin liên lạc
Trong khi thiết kế poster được coi là yếu tố quan trọng để thành công với chiến dịch này, poster vẫn cần một số thông tin thiết yếu kêu gọi hành động để tạo doanh thu. Nếu người xem không có cách nào để liên lạc với bạn hoặc theo dõi các chương trình khuyến mãi, bạn sẽ không thể đo lường được hiệu quả đầu tư. Hãy luôn kèm theo trong thiết kế poster, như một lời giới thiệu, hoặc chú thích, những thông tin quan trọng như: thời gian áp dụng khuyến mại, số điện thoại, URL, các địa điểm áp dụng hay thời gian phục vụ ,..là các ví dụ về thông tin liên lạc.
3. Thể hiện sự thân thiện với môi trường
Trong khi một poster, với một lớp decal sáng bóng có thể sẽ là tốt đối với một số trường hợp, thì việc sử dụng giấy tái chế, không có hợp chất clo, có thể là một cách tuyệt vời để giới thiệu với khách hàng về nhận thức môi trường của công ty bạn. Khách hàng, ngay lập tức có thể nhận ra sự tự nhiên và cảm nhận trên tờ giấy.Công ty thiết kế tờ rơi
Thậm chí có thể đưa vào một lời giới thiệu về việc sử dụng giấy tái chế với khẩu hiệu “vì môi trường xanh” của công ty bạn. Hãy thỏa thuận với nhà cung cấp dịch vụ in ấn về giấy tái chế, việc in ấn và các lựa chọn tùy chọn khác, để có được một poster phù hợp nhất.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét